Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đa chức năng

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đa chức năng đang trở nên dần thịnh hành với phong cách thiết kế chuyên nghiệp. Việc này vẫn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cho văn phòng có không gian làm việc bằng cách phối hợp khéo léo hài hòa giữa nội thất văn phòng, đồ dùng trang trí, màu sắc sắp xếp hợp lý. Hãy cùng nội thất Miền Bắc đi tìm hiểu những xu hướng mới này trên thị trường.


Phòng giám đốc kết hợp phòng họp nội bộ

Kiểu thiết kế văn phòng làm việc giám đốc với nhiều chức năng

 

Để khắc phục nhược điểm văn phòng nhỏ không có nhiều diện tích, tư vấn trang trí nội thất văn phòng đa năng kết hợp giữa bàn làm việc giám đốc với bàn họp hoặc tiếp khách được tích hợp chung với nhau. Bàn giám đốc được thiết kế to hơn bình thường, vị trí đầu tiên ở đầu bàn là dành cho giám đốc cũng như trên cương vị lãnh đạo, hai hàng ghế hai bên là nơi dành cho nhân viên hoặc khách mời.

 

Điểm cộng cho kiểu bàn này là khi đối tác có vị trưởng đoàn quan trọng thì có thể sắp xếp ngồi phía đầu bên kia đối diện với vị trí của giám đốc nhằm tạo thế cân bằng trong đàm phán và làm việc.

 

Phòng làm việc với phòng họp

Thiết kế bàn làm việc nhân viên kiêm chức năng phòng họp

 

Kiểu thiết kế văn phòng kết hợp phòng làm việc nhân viên với phòng họp là một trong những xu hướng thường thấy hiện nay. Với dạng bàn làm việc sắp xếp theo module thẳng hàng tiết kiệm không gian làm việc, thì mặt bàn cũng có thể thay thế thành một bàn họp rất chuyên nghiệp khi chúng ta chỉ cần di chuyển máy tính cá nhân làm việc xuống bên dưới. Không gian gầm bàn còn có thể tận dụng thêm để đặt tủ tài liệu cá nhân cho nhân viên.

 

Nếu công ty bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng hợp lý kết hợp nhiều chức năng làm việc cho những mục đích sử dụng khách nhau, ngay hôm nay hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của Nội thất Miền Bắc để được tư vấn thiết kế tốt nhất với báo giá thiết kế cạnh tranh nhất. 

Bài viết liên quan